ค้นหา
ภาษาไทย
สินค้าตามประเภท
    เมนู ปิด
    RSS

    Blog posts of '2019' 'เมษายน'

    ความคิดเห็น (0) 6 อันตรายที่เป็นภัยต่อเครือข่าย Wi-Fi ของคุณ
    ระบบความปลอดภัยทางไซเบอร์ในปัจจุบันมักเน้นแต่ระดับเลเยอร์ 7 หรือลำดับชั้นแอพพลิเคชั่นตามหลักโมเดล OSI ไม่ว่าจะเป็นแอนติไวรัสหรือไฟร์วอลล์ต่างๆ น้อยนักที่จะหันมาใส่ใจระบบการเชื่อมต่อพื้นฐานที่อยู่ใกล้กับระบบกายภาพอย่างเลเยอร์ 2 เช่นระบบเครือข่ายอีเธอร์เน็ตหรือ Wi-Fi ทั้งๆ ที่อันตรายที่เกิดกับลำดับชั้นนี้ได้รับการพัฒนาให้รุนแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีผ่านเฟรมข้อมูลที่สามารถข้ามขั้นตอนการยืนยันตัวตน หรือการแฮ็กระบบเข้ารหัส WPA2 อย่างที่เป็นข่าวเมื่อไม่นานมานี้ เป็นต้น
    ความคิดเห็น (0) 9 เทคนิค เพิ่มประสิทธิภาพ Wi-Fi ที่บ้าน ให้ใช้งานอย่างลื่นไหล
    ส่อง 9 เทคนิคเพิ่มความเร็ว Wi-Fi หรืออัดประสิทธิภาพเน็ตไร้สายที่บ้าน ให้สมกับที่สมัครโปรเน็ตแรง ๆ หรือเราเตอร์ Wi-Fi ที่เราซื้อมา
    ความคิดเห็น (0) 5 โปรแกรมฟรีช่วยล้างวินโดวส์ สะสางพื้นที่จัดเก็บข้อมูลให้มีประสิทธิภาพ
    5 โปรแกรมที่เราแนะนำนี้ก็จะเป็น 5 ขั้นตอนในการสะสางและทำความสะอาดวินโดวส์และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลของเรา โดยใช้โปรแกรม Malwarebytes , Wise Disk Cleaner , Geek Uninstaller , Auslogics Disk Defrag Free , MiniTool Partition Wizard Free เราก็จะได้พื้นที่และวินโดวส์ที่พร้อมจะทำงานได้ดีขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน
    ความคิดเห็น (0) 4 ประเด็นหลักที่ทำให้เราคิดว่า เราควรจะย้ายไป Wi-Fi 6 ตอนนี้เลยไหม?
    แน่นอนว่าภายในอีก 5 ปีข้างหน้า โลกของไวไฟจะย้ายมาใช้มาตรฐานใหม่อย่าง Wi-Fi 6 หรือที่เรียกชื่อรหัสแบบเก่าเป็น 802.11ax กันหมด แต่สำหรับชาวไอทีผู้ตื่นเต้นกับของใหม่อยู่ตลอดเวลานั้น 5 ปีดูยาวนานเกินไป
    ความคิดเห็น (0) Windows – คุ้มที่จะซื้อไหม? Windows 10 แท้
    เรียกว่าสำหรับ Windows 10 นั้นในตอนนี้คุ้มพอไหมที่จะซื้อมาใช้งาน ต้องตอบเลยว่า คุ้ม!! เพราะ จากข้อมูลที่ผ่านๆมา Windows 10 นั้นจะถือเป็นเวอร์ชั่นสุดท้าย ที่ทาง Microsoft ออกมา เรียกว่าไม่มี Windows 11 ออกมาอีกแน่นอน แต่จะมาในรูปแบบการอัพเดทแทน ซึ่งหากเราซื้อ Windows 10 ไปก็เรียกว่าใช้ได้ไปยาวๆ เลยละ แถมอัพเดทอยู่เรื่อยๆ ทุกปี อีกต่างหาก