ค้นหา
ภาษาไทย
สินค้าตามประเภท
    เมนู ปิด
    RSS

    Blog posts of '2022' 'เมษายน'

    3 เหตุผลที่ควรใช้ เครื่องสำรองไฟฟ้า ในสำนักงาน
    ความคิดเห็น (0) 3 เหตุผลที่ควรใช้ เครื่องสำรองไฟฟ้า ในสำนักงาน
    สำนักงานหรือองค์กรที่ประสบปัญหาไฟดับ ไฟตกบ่อย ๆ คงเข้าใจดีว่าเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดนั้น ส่งผลกระทบต่อการทำงานมากแค่ไหน โดยเฉพาะในเขตพื้นที่เกิดปัญหาไฟฟ้าดับบ่อย ๆ จนสร้างความเสียหายให้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าในสำนักงาน ไม่ว่าจะเป็นแอร์ คอมพิวเตอร์ รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าในสำนักงานชนิดอื่น ๆ และที่สำคัญอาจสร้างความเสียหายในกระบวนการทำงานทั้งระบบ แต่ถ้าคุณมีการติดตั้ง เครื่องสำรองไฟฟ้า หรือ เครื่อง UPS สำนักงาน ไว้ใช้ภายในองค์กรก็จะช่วยลดปัญหาเหล่านี้ได้
    โซลูชัน Logitech ได้รับการรับรองสำหรับ Microsoft Teams Rooms บน Windows และ Android
    ความคิดเห็น (0) โซลูชัน Logitech ได้รับการรับรองสำหรับ Microsoft Teams Rooms บน Windows และ Android
    Logitech ยินดีที่จะประกาศว่า Logitech Rally Bar, Rally Bar Mini และ Tap ได้รับการรับรองสำหรับ Microsoft Teams Rooms บน Windows และ Android ซึ่งเป็นรายแรกของอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีจำหน่ายทั่วโลกและพร้อมที่จะจัดส่ง
    ติดตั้งเครื่องสำรองไฟไว้ ไฟฟ้าขัดข้องแค่ไหนไม่มีหวั่น!
    ความคิดเห็น (0) ติดตั้งเครื่องสำรองไฟไว้ ไฟฟ้าขัดข้องแค่ไหนไม่มีหวั่น!
    กำลังนั่งทำงานอย่างตั้งใจ แต่ไฟเกิดดับหรือตกขึ้นมา คอมพิวเตอร์ก็เลยดับไปด้วย แถมงานที่เซฟครั้งล่าสุดก็ดันเป็นเมื่อชั่วโมงที่แล้วอีก! ลองคิดดูว่าถ้าเรามีออฟฟิศหรือกิจการ แต่ทุกอย่างต้องมาหยุดชะงักเพราะกระแสไฟฟ้าขัดข้อง แบบนี้คงไม่ดีต่อธุรกิจแน่ๆ เพราะฉะนั้นจะดีกว่าไหมหากเรามี UPS หรือเครื่องสำรองไฟฟ้าติดตั้งไว้สักเครื่อง เพื่อช่วยให้คอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ไฟฟ้ายังทำงานต่อได้ในกรณีฉุกเฉิน ซึ่งถ้าใครยังไม่รู้ว่า UPS คืออะไร? ดีจริงไหม? ต้องเลือกแบบไหน?