ค้นหาจาก
แสดงผล
รายการ ต่อหน้า
การสนับสนุนระดับพรีเมียร์คือบริการระดับเริ่มต้นของ Polycom ซึ่งช่วยเพิ่มทรัพยากรภายในองค์กรของคุณด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคที่พร้อมให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์การสื่อสารของ Polycom ของคุณ Premier เสนอการสนับสนุนในระดับที่เหมาะสมสำหรับองค์กรที่ต้องการทำงานโดยตรงกับ Polycom เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการสนับสนุนและต้องการติดตามการอัปเกรดซอฟต์แวร์และการอัปเดตล่าสุดอยู่เสมอ แต่ไม่จำเป็นต้องมีตลอด 24 ชั่วโมง สนับสนุน 365 วันต่อปี