FortiCare
FortiCare คือบริการสนับสนุนและดูแลรักษาจาก Fortinet ที่เปรียบเสมือนหลักประกันความอุ่นใจ และผู้ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้กับอุปกรณ์ Fortinet ที่คุณลงทุนไป ไม่ว่าจะเป็น FortiGate, FortiSwitch, FortiAP หรืออื่นๆ FortiCare จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์เหล่านั้นทำงานได้อย่างราบรื่น อัปเดตอยู่เสมอ และพร้อมปกป้องธุรกิจของคุณจากภัยคุกคามไซเบอร์ทุกรูปแบบ
บริการ FortiCare ครอบคลุมตั้งแต่การสนับสนุนทางเทคนิค โดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของ Fortinet ที่พร้อมให้คำปรึกษา แก้ไขปัญหา และช่วยกำหนดค่าอุปกรณ์ ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ผ่านช่องทางต่างๆ เช่น โทรศัพท์ อีเมล หรือเว็บไซต์ นอกจากนี้ FortiCare ยังมอบสิทธิ์ในการอัปเดตเฟิร์มแวร์ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพ เสถียรภาพ และความปลอดภัยของอุปกรณ์ รวมถึงการเข้าถึงบริการ FortiGuard ที่ให้ข้อมูลภัยคุกคาม ฐานข้อมูลมัลแวร์ และการอัปเดตระบบกรองเว็บไซต์ เพื่อรับมือกับภัยคุกคามรูปแบบใหม่ๆ
FortiCare ยังมีบริการเปลี่ยนฮาร์ดแวร์ ในกรณีที่อุปกรณ์เกิดความเสียหาย ช่วยลดระยะเวลาการหยุดทำงาน และรับประกันความต่อเนื่องทางธุรกิจ บางแพ็กเกจ FortiCare ยังมีบริการตรวจสอบสุขภาพอุปกรณ์ และประเมินช่องโหว่ เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ก่อนที่จะส่งผลกระทบต่อระบบรักษาความปลอดภัย
ด้วยบริการที่หลากหลาย FortiCare จึงเป็นมากกว่าบริการสนับสนุน แต่เป็นเสมือนพันธมิตรที่ช่วยดูแลระบบรักษาความปลอดภัย ให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ลดความเสี่ยง และเพิ่มความมั่นใจในการดำเนินธุรกิจ FortiCare ช่วยให้คุณมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายหลักของธุรกิจ โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาทางเทคนิค และภัยคุกคามไซเบอร์