ค้นหา
ภาษาไทย
สินค้าตามประเภท
    เมนู ปิด
    RSS

    Blog posts of '2023' 'เมษายน'

    เลือกซื้อ UPS สักเครื่อง จะเลือกยังไงดี?
    ความคิดเห็น (0) เลือกซื้อ UPS สักเครื่อง จะเลือกยังไงดี?
    คุณจะไม่ยุ่งยากลำบากใจในการเลือกซื้อ UPS อีกต่อไป หลังจากได้อ่านบทความนี้ (ขอแนะนำว่า ผู้อ่านควรมีความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับคำศัพท์ต่างๆ ตลอดจนเทคโนโลยีของ UPS เสียก่อน เพื่อให้เข้าใจรายละเอียดอันเป็นหลักเกณฑ์ในการพิจารณาเลือกซื้อ UPS ได้ง่ายขึ้น)
    เครื่องแปลงกระแสไฟฟ้า คืออะไร? มีกี่ประเภท?
    ความคิดเห็น (0) เครื่องแปลงกระแสไฟฟ้า คืออะไร? มีกี่ประเภท?
    เครื่องแปลงกระแสไฟฟ้า หรือ Inverter เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ถือว่ามีความ สำคัญที่สุด และมีความซับซ้อนมากที่สุดของระบบเซลล์แสงอาทิตย์ เครื่องแปลงกระแสไฟฟ้านี้มีหน้าที่แปลงไฟฟ้ากระแสตรง (DC) จากแบตเตอรี่หรือแผงเซลล์แสงอาทิตย์ให้ เป็นไฟฟ้ากระแสสลับ (AC) ที่ได้มาตรฐานเพื่อนำไปใช้กับอุปกรณ์ไฟฟ้าและเครื่องมือต่างๆที่ใช้ไฟฟ้ากระแสสลับทั่วไป
    เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ คืออะไร?
    ความคิดเห็น (0) เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ คืออะไร?
    เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ (Stabilizer) เป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับรักษาระดับแรงดันไฟฟ้าให้เหมาะสมกับอุปกรณ์ไฟฟ้า เพื่อป้องกันความเสียหายจากปัญหา ไฟตก ไฟเกิน ไฟกระชาก เพื่อให้ไฟฟ้าที่จ่ายให้กับอุปกรณ์ ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ทำให้อุปกรณ์ไฟฟ้าเสียหาย
    เทคนิคการเลือก "เครื่องสำรองไฟ" สำหรับกล้องวงจรปิด
    ความคิดเห็น (0) เทคนิคการเลือก "เครื่องสำรองไฟ" สำหรับกล้องวงจรปิด
    เครื่องสำรองไฟมีความจำเป็นอย่างมาก ให้ลองคิดถึงเหตุการณ์ ไฟตก ไฟดับ ไฟกระชาก ที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้ในอนาคตซึ่งอาจทำให้กล้อง เครื่องบันทึก และ โมเด็ม เกิดความเสียหาย การติดตั้งเครื่องสำรองไฟจะช่วยยืดอายุการใช้งานและสามารถจ่ายไฟสำรองในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามและคุ้มค่าแก่การลงทุนอย่างแน่นอน