ค้นหา
ภาษาไทย
สินค้าตามประเภท
    เมนู ปิด
    RSS

    Blog posts of '2019' 'พฤษภาคม'

    ความคิดเห็น (0) ไขข้อแตกต่างระหว่าง “ ฮับเเละสวิตช์ ”
    ปัจจุบันในท้องตลาดที่จำหน่ายอยู่ ส่วนใหญ่จะเป็นอุปกรณ์ Switch กันหมดแล้ว เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ดีกว่า Hub และอุปกรณ์ Switchในท้องตลาดจะมีอยู่ 2 ประเภท คือ Managed Switch และ Unmanaged Switch โดยประเภท Managed Switch จะมีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถบริหารจัดการได้บนอุปกรณ์ อาทิ การจัดการด้าน VLAN (Virtual LAN) และอื่นๆ เป็นต้น
    ความคิดเห็น (0) 5 จุดติดตั้งเราเตอร์ในบ้าน ให้ใช้เน็ตได้ว่องไวขั้นเทพ
    การจะเล่นเน็ตบ้านให้ไหลลื่นไม่มีสะดุด “ตำแหน่งติดตั้งเราเตอร์” ในบ้านก็สำคัญมากเลยนะเรียกว่าถ้าติดในทำเลทองฮวงจุ้ยดีละก็ จะเล่นเกมแชทโซเชียลไม่ว่าจะนั่งเล่นผ่านคอมหรือมือถือมุมไหนของบ้านเน็ตก็ไหลลื่นไม่มีสะดุดให้หงุดหงิดวุ่นวายใจเลยละค่ะ
    ความคิดเห็น (0) วิธีแก้ปัญหาเบื้องต้น เมื่อระบบ Wi-Fi ไม่มีสัญญาณ
    บางครั้งคุณอาจสังเกตว่ามีกากบาทสีแดงบนไอคอนเครือข่ายไร้สาย หรือไว-ไฟบนทาส์กบาร์ของวินโดวส์หรือไม่? หรือกรณีบนโทรศัพท์นั้นมีการรายงานว่าไม่มีการเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายหรือเปล่า? หรืออาจเป็นกรณีที่มีคนมาบอกคุณว่าไม่เจอเครือข่ายไร้สายให้เชื่อมต่อ (ทั้งๆที่คุณรู้ว่ามันมี)
    ความคิดเห็น (0) ดับร้อนพีซีต้อนรับอากาศเมืองไทย แบบไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม
    ด้วยอากาศบ้านเราตอนนี้ที่ร้อนทะลุปรอทมาก อากาศตอนกลางวันนี่ถ้าแม้เปิดแอร์คงไม่รอด เปิดพัดลมก็มีแต่ลมร้อนออกมาขนาดคนอย่างเรายังร้อนขนาดนี้ แต่เครื่องพีซีละจะร้อนขนาดไหน ยิ่งเล่นเกมต่อเนื่อง ทำงานหนักพีซียิ่งร้อนมากกว่าอากาศตอนนี้เสียอีก บางเครื่องผมว่าทะลุไป 100 องศาเซลเซียส เลยทีเดียวนะ