ค้นหา
ภาษาไทย
สินค้าตามประเภท
    เมนู ปิด
    RSS

    Blog posts of '2023' 'มีนาคม'

    ดูแลเครื่องสำรองไฟยังไง? ให้ใช้งานได้นาน ๆ
    ความคิดเห็น (0) ดูแลเครื่องสำรองไฟยังไง? ให้ใช้งานได้นาน ๆ
    วิธีดูแลรักษาเครื่องสำรองไฟเบื้องต้น เพื่อให้ใช้ได้นานและคุ้มค่าที่สุด โดยเครื่องสำรองไฟเป็นอุปกรณ์ที่ทำงานเหมือนตัวจ่ายไฟที่เครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งจะมีความซับซ้อนมาก หากมีปัญหาจะไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง โดยเฉพาะยิ่งหากแบตเตอรี่เสื่อม ดังนั้นเราควรดูแลรักษาเครื่องสำรองไฟให้ใช้ได้นาน และคุ้มค่าที่สุด โดยแยกเป็นข้อ ๆ ตามนี้
    เครื่องสำรองไฟสำหรับ SERVER
    ความคิดเห็น (0) เครื่องสำรองไฟสำหรับ SERVER
    เครื่องสำรองไฟฟ้ามีความหลากหลายให้เลือกใช้งานเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าห้องเซิร์ฟเวอร์ของคุณจะทำงานได้ตามที่ต้องการตลอดเวลา คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการเครื่องสำรองไฟสำหรับการใช้งานในห้องเซิร์ฟเวอร์ระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับสูง, ที่เก็บข้อมูล และระบบเครือข่ายของธุรกิจ ติดต่อทีมงานของเราเพื่อปรึกษาเกี่ยวกับการเลือกใช้งานยูพีเอสที่เหมาะสมกับความอุปกรณ์ต่างๆของคุณ
    ความรู้เบื้องต้น เกี่ยวกับ "เครื่องสำรองไฟ"
    ความคิดเห็น (0) ความรู้เบื้องต้น เกี่ยวกับ "เครื่องสำรองไฟ"
    UPS เป็นคำย่อมาจากคำว่า Uninterruptible Power Supply หรือ "เครื่องสำรองไฟฟ้าและปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ" ถ้าแปลตรงตัว หมายถึง แหล่งจ่ายพลังงานต่อเนื่อง อาจกล่าวได้ว่า UPS ก็คือ อุปกรณ์ไฟฟ้าชนิดหนึ่งที่สามารถทำการจ่ายพลังงานไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ได้อย่างต่อเนื่องแม้ในเวลาที่เกิดไฟดับ
    เครื่องสำรองไฟ สำหรับ โรงพยาบาล ทำงานอย่างไร?
    ความคิดเห็น (0) เครื่องสำรองไฟ สำหรับ โรงพยาบาล ทำงานอย่างไร?
    ระบบสำรองไฟถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากที่โรงพยาบาลทุกแห่งจะขาดไม่ได้ บางครั้งอาจเกิดปัญหาขึ้น ทั้งปัญหาจากไฟฟ้าตก ไฟฟ้าดับ ทำให้จำเป็นต้องใช้เครื่องสำรองไฟฟ้า เพื่อป้องกันความเสียหายแก่อุปกรณ์ไฟฟ้าและเครื่องมือแพทย์ ไม่ไปขัดขวางการทำงานของแพทย์ในการรักษาผู้ป่วย มาดูกันว่าในโรงพยาบาลระบบสำรองไฟมีการทำงานอย่างไร